lnwshop logo
เจ้าของร้านค้านี้ ไม่ได้เข้าสู่ระบบเป็นระยะเวลา 69 วัน แล้ว
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

หลังปริซึม Google ยืนยันการย้ายไปทำการค้นหาทั้งหมดปลอดภัย ยกเว้นกโฆษณาเงียบ ๆ

luckyvacuum98
luckyvacuum98 (Guest)
IP: 115.87.121.x
1 เดือนที่ผ่านมา
ในเดือนที่ผ่านมา Google ได้ทำการเปลี่ยนแปลงอย่างเงียบ ๆ เพื่อเข้ารหัสกิจกรรมการค้นหาทั้งหมดยกเว้นในการคลิกโฆษณา Google กล่าวว่าการดำเนินการนี้เป็นการกระทำที่ "ป้องกันเป็นพิเศษ" สำหรับผู้ค้นหาและ บริษัท อาจตั้งใจที่จะบล็อกกิจกรรมการสอดแนมของ NSA อาจเป็นไปได้เพื่อเพิ่มยอดขายโฆษณา หรือทั้งคู่. ยินดีต้อนรับสู่โลกที่สร้างความสับสนในการค้นหาที่ปลอดภัยของ Google สองปีที่ผ่านมา: ค้นหาผู้ใช้ที่บันทึกไว้อย่างปลอดภัย ในเดือนตุลาคม 2011 Google เริ่มเข้ารหัสการค้นหาสำหรับทุกคนที่ลงชื่อเข้าใช้ Google เหตุผลที่ให้ไว้คือความเป็นส่วนตัว Google บอกว่าต้องการบล็อกทุกคนที่อาจแอบฟังคำค้นหาจากบุคคลหนึ่งและยังป้องกันไม่ให้คำค้นหาจริงที่ผู้เผยแพร่เห็นได้เนื่องจากบางคนอาจ "ส่วนตัว" เปิดเผย เดือนนี้: ค้นหาปลอดภัยถูกสร้างขึ้นสำหรับทุกคน ขณะนี้ Google ได้เปิดการเข้ารหัสสำหรับผู้ที่ไม่ได้ลงชื่อเข้าใช้ เมื่อถามถึงสัปดาห์สุดท้ายนี้ Google ยืนยันการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวโดยกล่าวว่า เราเพิ่มการเข้ารหัส SSL สำหรับผู้ใช้ที่ทำการค้นหาที่ลงชื่อเข้าใช้ของเราในปี 2011 ตลอดจนการค้นหาจากแถบอเนกประสงค์ Chrome เมื่อต้นปีนี้ ขณะนี้เรากำลังดำเนินการเพื่อให้มีการป้องกันเพิ่มเติมสำหรับผู้ใช้จำนวนมากที่ไม่ได้ลงชื่อเข้าใช้ ฉันส่งชุดคำถามติดตามผลไปยัง Google หลังจากได้รับข้อความดังกล่าวและยังคงรอการตอบกลับพวกเขาดังนั้นฉันจะอัปเดตเมื่อฉันได้ยินมากขึ้น นี้ทั่วโลกหรือไม่? จะเกิดขึ้นเร็วแค่ไหนสำหรับทุกคน?เปลี่ยนทันทีคำถามสำคัญประการหนึ่งคือ "ทำไมถึงเกิดเหตุฉับพลัน?" สิ่งที่ทำให้ Google ต้องเปลี่ยนแปลงออกจากสีฟ้า และมันก็กะทันหันเมื่อการค้นหาได้รับการเข้ารหัสข้อความค้นหาที่ปกติจะส่งต่อไปยังผู้จัดพิมพ์หลังจากที่มีผู้คลิกลิงก์ของพวกเขาที่ Google จะถูกระงับไว้ ใน Google Analytics คำที่แท้จริงจะถูกแทนที่ด้วยสัญกรณ์ "Not Provided"ในช่วงสองปีที่ผ่านมาเปอร์เซ็นต์ของข้อความค้นหาว่า "ไม่ได้ให้บริการ" เพิ่มขึ้นเมื่อ Mozilla Firefox ในเดือนกรกฎาคม 2012 เบราว์เซอร์ Safari ของ Apple ใน iOS 6 ในเดือนกันยายน 2012 และเบราว์เซอร์ Chrome ของ Google ในเดือนมกราคม 2013 ได้ใช้การค้นหาที่เข้ารหัสแม้ในขณะที่ คนไม่ได้ลงชื่อเข้าใช้ที่ Google ซึ่งนำไปสู่การเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่ไม่ใช่การก้าวกระโดดครั้งใหญ่ในกิจกรรม "not provided" แต่ในเดือนที่ผ่านมาการเข้ารหัสที่เพิ่มขึ้นในด้านของ Google มีการผลิตขัดขวางอย่างมาก: Not Provided Count - Charting the rise of (not provided) in Google Analytics-1แผนภูมิด้านบนมาจากไซต์ที่ชื่อว่า Not Provided Count และติดตามเปอร์เซ็นต์ของคำที่ถูกระงับไว้ใน 60 เว็บไซต์ที่แตกต่างกัน คุณสามารถดูการขัดจังหวะที่เริ่มขึ้นในช่วงสัปดาห์ที่ 4 กันยายนและปัจจุบันแสดงให้เห็นว่าเกือบ 75% ของคำที่ถูกระงับไว้ หลังจากดูแผนภูมินี้เมื่อวันศุกร์ที่ฉันถาม Google ว่ามีการเปลี่ยนแปลงบางประเภทหรือไม่เนื่องจากเปอร์เซ็นต์ของคำที่ไม่ได้ระบุอาจแตกต่างกันไปในแต่ละไซต์หรือแม้กระทั่งสำหรับ "ตะกร้า" ของไซต์ด้วยเหตุผลที่ต่างกัน ตามที่ระบุไว้การเปลี่ยนแปลงนี้เป็นจริงและได้รับการยืนยันโดย Google มีเหตุผลสองประการที่ทำให้ Google อาจทำการเปลี่ยนอย่างรวดเร็วและอาจเป็นทั้งปัจจัย ทำเพื่อบล็อก NSA? ประการแรกคือหน่วยสืบราชการลับของ US National Security Agency ในเดือนมิถุนายน Google ถูกกล่าวหาว่าร่วมมือกันเพื่อให้ NSA สามารถเข้าถึงข้อมูลการค้นหาของตนได้ทันทีและผ่านทางโปรแกรมสอดแนม PRISM ซึ่งเป็นสิ่งที่ บริษัท ได้ปฏิเสธอย่างมาก ที่ยังไม่ได้บันทึกจากคำวิจารณ์ตั้งแต่นั้น Google ได้ดำเนินการรณรงค์เพื่อให้โปร่งใสมากขึ้นเกี่ยวกับจำนวนคำขอการสอดแนมที่บอกว่าได้รับ - โดย จำกัด และไม่เกี่ยวกับการเข้าถึงโดยตรง - แต่กฎหมายห้ามเปิดเผยโดยกฎหมายของสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ยังเริ่มเพิ่มการเข้ารหัสระหว่างศูนย์ข้อมูลของตนเอง ฉันสงสัยว่าการเข้ารหัสที่เพิ่มขึ้นเกี่ยวข้องกับ Google-NSA-pushback นอกจากนี้ยังอาจช่วยลดความกดดันของ Google จากผู้เล่นรายเล็ก ๆ อย่างเป็ดเป็ด Go ทำให้การเติบโตของการค้นหา "ปลอดภัย" ไปสู่สื่อต่างๆ เป็ดเป็ดไปและ StartPage.co m ได้เห็นการเข้าชมที่มีขนาดใหญ่แม้ว่าจะพูดอะไรก็ตาม Google มีอะไรที่ใหญ่มาก การสูญเสีย PR อยู่ไกลเกินกว่าที่ผู้ใช้ต้องสูญเสียถ้ามี แต่ Google ไม่ชอบการสูญเสียของ PR ทุกประเภท ทำเพื่อเพิ่มยอดขายโฆษณา? เหตุผลอื่น ๆ ที่ Google เพิ่งเปลี่ยนแปลงเพื่อให้วิธีที่ง่ายที่สุดสำหรับผู้เผยแพร่โฆษณาเพื่อดูข้อกำหนดจริงที่ถูกระงับเมื่อเวลาผ่านไปคือผ่านทางระบบ Google AdWords ดูเห็นได้ชัดว่าคำค้นหาไม่เป็นแบบส่วนตัวที่ Google ปฏิเสธพวกเขาทั้งหมด ค่อนข้างจะระงับพวกเขาจากการถูกส่งผ่านไปในอินเทอร์เน็ต ผู้เผยแพร่โฆษณายังคงเห็นข้อกำหนดเหล่านี้ได้โดยไปที่พื้นที่ Google Search Console แม้ว่าจะเห็นเพียง 2,000 รายต่อวันเท่านั้นและจะกลับมาเพียง 90 วัน (ซึ่ง Google กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ในเดือนนี้จะเพิ่มขึ้นเป็นหนึ่งปีในอนาคต) หากผู้เผยแพร่โฆษณาไม่ได้เก็บคำเหล่านี้ไว้เป็นระยะ ๆ พวกเขาก็หายไป แต่การเปลี่ยนแปลงไปยัง Google AdWords ในเดือนสิงหาคมทำให้ผู้เผยแพร่โฆษณาสามารถจัดเก็บข้อกำหนดได้นานเท่าที่ต้องการเพื่อความสะดวกและรวดเร็วในการเข้าถึง - ตราบเท่าที่พวกเขาใช้ระบบโฆษณาของ Google สถานการณ์แปลก ๆ ที่ Google จะไม่เก็บข้อมูลข้อความค้นหาไว้ในชุดเครื่องมือที่สร้างขึ้นโดยชัดแจ้งสำหรับผู้ที่ไม่ใช่ผู้ลงโฆษณา - Google Webmaster Tools - แต่ไม่อนุญาตให้ทำเช่นนี้ผ่านทางระบบโฆษณาของ Google ข้อเสนอแนะนี้แสดงให้เห็นว่ามีการระงับข้อตกลงในการสร้างผู้ลงโฆษณาใหม่ของ Google ช่องโหว่ความเป็นส่วนตัวยังคงอยู่สำหรับผู้ลงโฆษณา โดยเฉพาะอย่างยิ่งการกำหนดให้ปริมาณการค้นหาโฆษณาไม่ได้รับความปลอดภัย การเข้ารหัสไม่ทำให้ผู้คนแอบฟังคำที่ใช้เมื่อมีผู้ค้นหาที่ Google และคลิกที่โฆษณา นอกจากนี้ Google ยังไม่เคยป้องกันไม่ให้ข้อมูลเหล่านี้ส่งต่อผู้ลงโฆษณาโดยตรงไปในทางที่ไม่เกี่ยวกับผู้ลงโฆษณา ความเป็นมาเพิ่มเติม ดังนั้น ความเป็นส่วนตัวที่เพิ่มขึ้นเพื่อขัดขวาง NSA หรือไม่? หรือข้ออ้างที่มีประโยชน์ในการทำเช่นนั้นและเพิ่มยอดขายโฆษณาที่อาจเกิดขึ้น ถ้าฉันเรียนรู้เพิ่มเติมฉันจะอัปเดต สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดดูบทความสำคัญจากเดือนก่อนหน้านี้ด้านล่าง:
  • แผนการยกเลิกข้อมูลการค้นหาของ Google & amp; สร้างผู้ลงโฆษณารายใหม่
  • Postscript (5:05 pm ET): Google ส่งการอัปเดตนี้:เราต้องการให้การป้องกัน SSL แก่ผู้ใช้จำนวนมากเท่าที่จะทำได้ในหลายภูมิภาคเท่าที่จะทำได้เราได้เพิ่มการค้นหาแถบอเนกประสงค์ Chrome ที่ไม่ได้ลงชื่อเข้าใช้ในช่วงต้นปีนี้และเมื่อเร็ว ๆ นี้ผู้ใช้อื่น ๆ ที่ไม่ได้ลงชื่อเข้าใช้เรา จะยังคงขยายการใช้ SSL ในบริการของเราต่อไปเนื่องจากเราเชื่อว่าเป็นสิ่งที่ดีสำหรับผู้ใช้ ... แรงจูงใจที่นี่ไม่ใช่การผลักดันด้านโฆษณา - สำหรับผู้ใช้การค้นหาของเรา ยังไม่ชัดเจนว่าทำไม Google ดูเหมือนจะเพิ่มจำนวนขึ้นอย่างมากในทุกวันนี้ ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ รับทำ SEOเกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
    1
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
    ข้อความ
    ชื่อผู้โพส
    ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
    อีเมล
    เบอร์มือถือ
    • ตอบกระทู้

    แจ้งชำระเงิน

    ตรวจเช็ค รหัสพัสดุ

    NEW PRODUCTS

    190.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    120.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    360.00 บาท
    • สั่งซื้อ

    CONTACT US 097-317-5777 @namfashop

    MEMBER

    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)

    STATISTICS

    หน้าที่เข้าชม33,770 ครั้ง
    ผู้ชมทั้งหมด22,823 ครั้ง
    เปิดร้าน7 มิ.ย. 2559
    ร้านค้าอัพเดท13 ส.ค. 2560

    CONTACT US

    097-317-5777
    ตะกร้าของฉัน (0)
    มีสินค้าทั้งหมด 0 ชนิด 0 ชิ้น
    0 บาทราคาสินค้าทั้งหมด
    (ยังไม่รวมค่าจัดส่ง)
    สั่งซื้อสินค้า
    ตะกร้า
    ( 0 )
    รายการสั่งซื้อของฉัน
    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)
    รายการสั่งซื้อของฉัน
    ข้อมูลร้านค้านี้
    ร้านพรทิน่า
    พรทิน่า
    สบู่ Pontina - พรทิน่า
    เบอร์โทร : 097-317-5777
    อีเมล :
    ส่งข้อความติดต่อร้าน
    เกี่ยวกับร้านค้านี้
    สินค้าที่ดูล่าสุด
    ดูสินค้าทั้งหมดในร้าน
    สินค้าที่ดูล่าสุด
    บันทึกเป็นร้านโปรด
    Join (สมัครสมาชิกร้าน)
    แชร์หน้านี้
    แชร์หน้านี้
    พูดคุยกับร้านนี้

    TOP เลื่อนขึ้นบนสุด
    Go to Top